Loading...
Viteccons Công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới
September 11, 2019

Ngày 09/11/2019, Viteccons đã tổ chức Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới với thông điệp đầy ý nghĩa “Build by Heart – Kiến tạo từ trái tim”. Buổi lễ có sự tham dự đầy đủ của Ban lãnh đạo, toàn thể CBNV công ty cùng các chuyên gia tư vấn thương hiệu đến từ Brand-in.

Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động của công ty. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng thể hiện định hướng kinh doanh và chiến lược phát triển của Viteccons. 

       
                                         

Thương hiệu mới của Viteccons lấy cảm hứng từ những toà nhà thẳng đứng, hiên ngang trong ngành xây dựng. Logo là những nét gạch thẳng đứng phối hợp thành hình dáng trái tim, Viteccons muốn truyền đạt thông điệp: Công ty hướng đến mục tiêu xây dựng môi trường làm việc ngay thẳng, luôn thấu hiểu mong ước của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Mọi quyết định, hành động đều xuất phát từ trái tim và sự chân thành. Thiết kế logo mới còn mang hình ảnh cánh chim sải cánh, thể hiện ước vọng vươn xa của Viteccons. Sắc xanh logo tượng trưng cho sự hợp tác chân thành, sắc vàng mang ý nghĩa thịnh vượng. Từ trong hợp tác, Viteccons sẽ lớn mạnh, thịnh vượng.

Thông điệp truyền thông của thương hiệu mới là“BUILD BY HEART – Kiến tạo từ Trái tim” - Kiến tạo mọi công trình bằng trái tim giàu nghị lực, dám nghĩ dám làm, bằng sự tận tâm và luôn hướng đến chất chất lượng cao hơn mỗi ngày. Đây sẽ là phương châm hành động xuyên suốt cho tập thể Viteccons trên chặng đường cùng nhau bứt phá và chinh phục những đỉnh cao mới.

Lễ công bố Hệ thống nhận diện thương hiệu mới tại TP.HCM

Theo đó, Ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT Viteccons cho biết: “Với khát vọng nâng tầm Viteccons, theo kịp xu thế thị trường, hướng đến phát triển bền vững, năm 2019 đánh dấu những thay đổi lớn, nâng cao năng lực tài chính, tăng vốn, bổ sung nhân sự cấp cao từ những tập đoàn xây dựng lớn. Hơn nữa, công ty đẩy mạnh tái định vị thương hiệu trên thị trường xây dựng, với logo mới, slogan mới, Viteccons luôn làm việc với trái tim đam mê, khát vọng cùng cống hiến và hạnh phúc dưới mái nhà Viteccons”. 

Ông Đỗ Ngọc Tuấn – Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

Ông Phan Huy Vĩnh – TGĐ chia sẻ về chiến lược kinh doanh trong chặng đường tiếp theo

Từ tháng 11/2019, hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Viteccons sẽ được đưa vào sử dụng chính thức. Logo, slogan, website mới, ấn phẩm văn phòng, bảng hiệu công trường, đồng phục, các ấn phẩm quảng bá… đều đồng loạt thay đổi theo nhận diện thương hiệu mới.

Cũng tại buổi lễ, với tinh thần “Vì một Viteccons tôi yêu”, toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV công ty đều cùng nhau chia sẻ hình ảnh logo mới của công ty trên trang mạng xã hội trong niềm hân hoan, sự đồng lòng như vừa đón chào thương hiệu mới vừa tin tưởng vào chặng đường mới hứa hẹn nhiều cơ hội của Viteccons.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: