Loading...
PHIÊN DỊCH VIÊN TIẾNG TRUNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Dịch thuật văn bản, tài liệu, email, hợp đồng và các tài liệu liên quan từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại;
  • Thực hiện phiên dịch trực tiếp trong các cuộc họp, đàm phán và các sự kiện liên quan;
  • Hỗ trợ việc liên lạc và giao tiếp hàng ngày với các đối tác, khách hàng nói tiếng Trung;
  • Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ kinh doanh chào thầu/chào giá;
  • Thực hiện công việc của phòng Kinh doanh (chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn);
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của công việc và của cấp trên (chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).
  • Nơi làm việc: TP.HCM

KINH NGHIỆM VÀ KỸ NĂNG

  • Thành thạo tiếng Trung tất cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;
  • Có kinh nghiệm làm việc, giao tiếp với đối tác, khách hàng tại các quốc gia nói tiếng Hoa;
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, ngoại hình sáng (ưu tiên nữ);
  • Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư, và các ngành công nghiệp liên quan là lợi thế;
  • Kỹ năng trợ lý, chăm sóc khách hàng là lợi thế.

QUYỀN LỢI

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và theo chính sách của công ty.
  • Chính sách lương thưởng cạnh tranh, trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn.
  • Xét điều chỉnh lương định kỳ theo năng lực làm việc.
  • Được đào tạo, quy hoạch vào đội ngũ quản lý kế thừa với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được hưởng trợ cấp công tác xa, chế độ về phép theo quy chế công ty.
  • Du lịch, Team building, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (mua riêng) cho CBNV.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Cách liên hệ: Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp CV qua email hoặc trực tiếp tại công ty.
  • Tên liên hệ: Ms Thuỳ Trinh
  • Địa chỉ: 109 Hoàng Hoa Thám, Phường 06, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Email liên hệ: tuyendung@viteccons.vn
  • Điện thoại liên lạc: (028) 3844 9123