Loading...
Viteccons được tổ chức TUV SUD tái đánh giá cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2008
September 27, 2016

Trong nửa đầu tháng 9/2016 vừa qua, Tổ chức TUV SUD đã thực hiện đánh giá tái chứng nhận Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 tại Viteccons. Việc đánh giá đã được tiến hành cho cả khối phòng ban chức năng và khối công trường nhằm đảm bảo tính toàn diện của hệ thống.

Việc áp dụng ISO 9001:2008 vào các hoạt động của Viteccons đã tạo được cách làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc, chuẩn hóa các quy trình hoạt động, loại bỏ được nhiều thủ tục không cần thiết, rút ngắn thời gian và giảm chi phí phát sinh do xảy ra những sai sót trong công việc, đồng thời tăng năng suất làm việc cũng như ý thức trách nhiệm của cán bộ nhân viên.

Bên cạnh đó, Viteccons là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng phải đối mặt với những cơ hội và thách thức của sự phát triển “nóng” về thị trường xây dựng hiện nay. Để bảo đảm sự phát triển hài hòa, bền vững, Viteccons ý thức được phải áp dụng các hệ thống quản lý chuẩn mực về an toàn, chất lượng, môi trường...

Theo kế hoạch, vào đầu tháng 9/2016 Viteccons sẽ triển khai một hệ thống quản lý tích hợp baogồm hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và hệ thống quản lý an toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007.

Sau khi kết thúc đợt đánh giá, Tổ chức TUV SUD đã đánh giá cao hệ thống quản lý chất lượng của Viteccons. Kết quả đánh giá này sẽ là cơ sở để Viteccons cải tiến hệ thống quản lý theo hướng ngày càng phù hợp và hỗ trợ thiết thực hơn cho các hoạt động SXKD trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh trong buổi đánh giá:

Hình ảnh trong buổi đánh giá tại văn phòng Viteccons

Hình Ảnh đánh giá tại Công trường The Oasis

Bản chứng nhận ISO 9001:2008 tái cấp cho Viteccons