Loading...
Viteccons được tổ chức TUV SUD cấp chứng nhận Quốc tế Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18001:2007
December 01, 2016

Nối tiếp những thành quả đạt được trong việc xây dựng và áp dụng hệ thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2008. Ngày 01/12/2016 vừa qua, Công Ty Viteccons đã được tổ chức đánh giá chứng nhận TUV SUD cấp chứng nhận Hệ Thống Quản Lý An Toàn Và Sức Khỏe Nghề Nghiệp OHSAS 18000:2007. Đây là minh chứng cho sự cam kết của Công Ty đối với khách hàng, an toàn luôn là ưu tiên số 1, sức khỏe của người lao động luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.
 
Với nguồn lực hàng ngàn người lao động đang làm việc tại các công trường xây dựng, do tính chất công việc, người lao động của Công ty thường xuyên sử dụng nhiều chủng loại máy móc, thiết bị, luôn tiểm ẩn nhiều mối nguy hiểm, rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Để người lao động được làm việc trong điều kiện an toàn, Viteccons đã nghiên cứu và xây dựng thành công hệ thống quản lý An toàn và Sức khỏe nghề nghiệp (ATSKNN), Hệ thống vừa qua đã được tổ chức TUV SUD đánh giá và cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Hình ảnh trong buổi tổng kết đánh giá hệ thống Quản Lý An Toàn Và Sức Khỏe Nghề Nghiệp tại Viteccons

Hệ thống quản lý ATSKNN theo tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 được vận hành, duy trì và cải tiến liên tục sẽ dần loại bỏ hoặc giảm thiểu các rủi ro trong quá trình thực hiện công việc, đặc biệt với những công việc có rủi ro cao như  làm việc trong không gian hạn chế, làm việc trên cao, công tác nâng hạ, sử dụng các máy móc và thiết bị thi công... Ngoài ra, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý ATSKNN OHSAS 18001:2007 sẽ tạo môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp cho CBCNV Công ty giúp họ yên tâm làm viêc và sẵn sàng gắn bó lâu dài với Công ty – một doanh nghiệp luôn đặt tiêu trí “An toàn là ưu tiên số 1”.

Chứng nhận OHSAS 18001: 2007 không chỉ là thành quả, công sức và quyết tâm của Viteccons trong việc kiểm soát và lường trước được các mối nguy có thể xảy ra từ các hoạt động, mà nó còn tạo niềm tin cho các đối tác trong và ngoài nước khi hợp tác với Công ty, tạo cơ sở cho sự phát triển bền vững trong tương lai.


Chứng chỉ OHSAS 18001:2007